QCAM 5

 

Độ phân giải cao Phần cứng mạnh mẽ Tích hợp AI Chất lượng cao và tính linh hoạt
Lên đến 12 MP, 35,7 FPS
Khả năng giám sát lên đến 4 làn xe
Được trang bị mô tơ tự động, mô-đun Wi-Fi & mô-đun 4G Phát hiện tất cả các thông tin của phương tiện, người và đối tượng Cho phép mọi tùy chỉnh trên thiết bị.

 

  • Tích hợp các công nghệ tiên tiến nhất (thuật toán AI dựa trên học sâu), camera QCAM5 ANPR mang lại khả năng nhận dạng biển số chưa từng có. Ngoài ra, độ phân giải hình ảnh vượt trội và một tập hợp các chức năng độc đáo được chỉ định để cung cấp thêm đặc tính của xe khiến sản phẩm này trở thành sản phẩm tốt nhất trong cùng phân khúc của nó.
  • Camera QCAM5 có thể hoạt động trên 1, 2, 3 hoặc 4 làn đường và có thể phân biệt tất cả các loại phương tiện (ví dụ: ô tô, xe tải, xe buýt, xe máy, xe đạp, xe điện, v.v.), đồ vật và người.
  • Hơn nữa, nó cũng tích hợp trong tùy chọn tính năng nhận dạng “Hãng xe & Kiểu, model”, cũng như đặc tính “màu xe”. Cả hai tính năng đều vô giá trong việc tìm kiếm phương tiện và thu hẹp khoảng cách hiện tại trong các dịch vụ sản phẩm tương tự, vì các tính năng này, khi khả dụng, thường yêu cầu phần cứng và phần mềm bổ sung.
  • Camera QCAM5 cũng có thể tính toán tốc độ tức thời cho từng phương tiện di chuyển trong phạm vi quan sát của nó.
  • Toàn bộ công nghệ camera QCAM5 được tích hợp trong một thiết kế nhỏ gọn – nhưng được thiết kế tốt – giúp hòa hợp một cách riêng biệt vào môi trường đô thị. Tất cả các chi tiết đã được cân nhắc và thiết kế cẩn thận để tạo điều kiện thuận lợi cho việc lắp đặt và triển khai: cơ giới hóa thu nhỏ trong cánh tay đỡ cho phép căn chỉnh từ xa, loại bỏ gánh nặng dựa vào xe nâng trên không để thiết lập việc lắp đặt phần cơ khí cuối cùng.

Tải tài liệu

Datasheet

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *